TP.HCM: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home năm 2022

15/12/2022 10:03

Sáng 14/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình”.

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc -Quà tặng & Đồ dùng gia đình với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng & Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và khách hàng đến với triển lãm. Đây cũng là cơ hội để người dân trang trí nhà cửa ngày càng tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp và mua sắm nhân dịp cuối năm 2022 và chào đón năm mới 2023.

1-1671009858-1671073301.jpeg

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home năm 2022 tại TP.HCM diễn ra từ ngày 14/12 -18/12/2022.

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực tại Việt Nam, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình đã đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về TP.HCM, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 lần này được sự phối hợp, hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. 
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Đồng thời, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng, mua sắm, trang trí nhà ở của mình nhân dịp cuối năm.

Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại thiết bị máy móc.

Được biết, các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình gồm: Thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm, gạch ốp lát, gạch bê tông, đá trang trí sân vườn, thiết bị điện, đèn trang trí, đèn led, dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy năng lượng mặt trời, quạt trần, quạt công nghiệp, thiết bị nhà bếp, bếp điện từ, bàn ghế, chăn, ga, gối, nệm, đồ trang trí nội thất, cửa nhựa, kệ chén bát, tủ, tranh sinh thái, tranh treo tường...

Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng đến từ các công ty khác nhau. 

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home năm 2022" tại chuyên mục Sự kiện. Mọi thông tin xin gọi hotline (0896.530.666) hoặc email (doanhnghiepvadoisong@gmail.com).