Từ ngày 11 - 14/5 sẽ diễn ra Chương trình kết nối giao thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên

09/05/2023 16:45

Trong thời gian từ ngày 11 - 14/5, Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại sẽ diễn ra tại Khuôn viên Bờ Đông Cầu Rồng, TP. Đà Nẵng.

image-1534-1683625493.jpeg

Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2023, với mục tiêu đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục sản xuất, kinh doanh, Bộ Công Thương giao Cục Xúc tiến thương mại (CXTM) phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên tổ chức trương trình: Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực miền Trung – Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Chương trình được tổ chức trong khuôn viên bờ Đông cầu Rồng từ ngày 11/5 đến ngày 14/5/2023, dự kiến thu hút số lượng khách trong nước và quốc tế tới thăm quan và giao dịch khoảng 12.000 lượt trong 4 ngày.

image-1-1535-1683625493.jpeg

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương và các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trong nước gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối bán buôn bán lẻ và phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người tiêu dùng.

Đồng thời, chương trình cũng giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp địa phương với các cơ quan đại diện, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam. Qua đó, để các cơ quan đại diện nước ngoài nắm bắt thông tin về thị trường, sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp các địa phương và kết nối với doanh nghiệp của họ khi có nhu cầu.

Trong khuôn khổ chương trình Kết nối giao thương sẽ diễn một số hoạt động như:

Hội nghị kết nối giao thương dự kiến thu hút khoảng 250 đại biểu tham dự, gồm: đại diện Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Lãnh đạo Bộ Công Thương, các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại, các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và các doanh nghiệp.

Khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 15 địa phương với sự tham gia trưng bày của hơn 300 nhà cung cấp, hợp tác xã, doanh nghiệp gồm: Bình Định, Đà Nẵng, Đăk Lắk, Gia Lai, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Kon Tum, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế…

Liên hệ:

- Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương

- Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Chị Trương Thị Xuyến, ĐT: 0905.837.210

- Email: Truongxuyen.vietrade@gmail.com

- Chị Đỗ Thị Tuyết Bình, ĐT: 0938.466.989

- Email: binhdtt.vietrade@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Từ ngày 11 - 14/5 sẽ diễn ra Chương trình kết nối giao thương khu vực miền Trung – Tây Nguyên" tại chuyên mục Sự kiện. Mọi thông tin xin gọi hotline (0896.530.666) hoặc email (doanhnghiepvadoisong@gmail.com).