Bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên - Sản phẩm OCOP 5 sao đầu tiên tỉnh Tây Ninh

02/02/2023 12:51

Đạt chứng nhận OCOP 4 sao từ năm 2021, đến tháng 9/2022, tại Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 1 của tỉnh Tây Ninh, sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên tiếp tục trở thành chủ thể đầu tiên có sản phẩm đạt đánh giá tối đa từ Hội đồng thẩm định.

Thành công từ sản phẩm bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên không chỉ cho thấy “cái tâm” của doanh nghiệp trong việc nâng tầm thương hiệu địa phương mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Giám đốc điều hành - ông Đặng Khánh Duy.

sm1-1675301045-1675307876.jpeg

Công ty TNHH Tân Nhiên là chủ thể đầu tiên của tỉnh Tây Ninh đạt tiêu chí đánh giá OCOP 5 sao với sản phẩm bánh tráng siêu mỏng

Đặc sắc bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên

Sau khi Công ty TNHH Tân Nhiên đạt chứng nhận OCOP 4 sao với sản phẩm bánh tráng siêu mỏng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, bất chấp những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, tiếp tục tham gia nhiều hoạt động phát triển kinh tế, thúc đẩy phát triển đà tăng trưởng, đảm bảo việc làm cho nhân công trong thời điểm dịch bệnh khó khăn. Theo đó, doanh nghiệp cũng gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, đặc biệt sự phấn đấu nâng hạng sao đạt các tiêu chí sản phẩm cấp quốc gia (OCOP 5 sao) vào tháng 9/2022 từ Hội đồng thẩm định tỉnh Tây Ninh.

sm2-1675301083-1675307945.jpeg

Quy trình sản xuất bánh tráng của Tân Nhiên không ngừng hoàn thiện và chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Trong suốt quá trình hoàn tất thủ tục, hồ sơ nâng hạng đánh giá, Công ty Tân Nhiên luôn chú trọng đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp luôn hướng đến áp dụng quy trình sản xuất hoàn thiện, chặt chẽ. Đồng thời, Công ty Tân Nhiên đã không ngừng cải thiện mẫu mã bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện quy trình sản xuất theo bộ tiêu chí “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” chuẩn hội nhập.

Đây cũng là yếu tố tiên quyết, tối quan trọng giúp doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường xuất khẩu, hướng đến mục tiêu vươn xa, tiếp cận và chinh phục các quốc gia “khó tính” như Nhật Bản, Đài Loan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… Ngoài ra, việc bám sát các tiêu chí khi làm hồ sơ OCOP cũng là yếu tố để doanh nghiệp hoàn thiện sản phẩm từ nâng cao chất lượng đến cải tiến mẫu mã hàng hoá và mở rộng thị trường,…

sm3-1675301118-1675308032.jpeg

Ông Đặng Khánh Duy đại diện Công ty Tân Nhiên giới thiệu sản phẩm đến Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tuy nhiên, để có thể thực hiện những mục tiêu ấy, bên cạnh sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình từ các sở ban ngành địa phương, không thể không kể đến những đóng góp, tận tụy cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty, đặc biệt là ông Đặng Khánh Duy - Giám đốc điều hành doanh nghiệp. Vào cuối năm 2021, doanh nhân Đặng Khánh Duy từng vinh dự được xướng tên trong Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, ông Duy còn được trao giải thưởng Lương Định Của biểu dương những nhà nông tiêu biểu vào tháng 12/2021.

Tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm

Vừa qua, tại “Hội nghị công bố chương trình hành động của Chính phủ” diễn ra ở Thành phố Vũng Tàu, Công ty Tân Nhiên đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm đến Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Chia sẻ trải nghiệm về sự kiện lần này, ông Duy cho biết doanh nghiệp nói chung cũng như bản thân nói riêng cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được gặp gỡ và quảng bá sản phẩm đến các cấp lãnh đạo. Đây là động lực, sự khích lệ tinh thần lớn lao, đồng thời tiếp thêm niềm tin, sức mạnh cho Tân Nhiên quyết tâm hơn nữa trong thời gian tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang giá trị đặc sản quê hương Tây Ninh cũng như Việt Nam đi khắp năm châu, được nhiều thị trường đón nhận và yêu thích.

Trong thời gian tới, Công ty Tân Nhiên mong muốn tìm kiếm thêm nhiều đối tác, giúp kết nối tiêu thụ sản phẩm, đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường các nước châu Âu. Đồng thời, nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm khác của Tân Nhiên theo tiêu chuẩn được chứng nhận OCOP, để được người tiêu dùng ủng hộ, giúp doanh nghiệp có thêm động lực phát triển và đồng hành cùng người dân địa phương trong các chương trình thiện nguyện, công tác xã hội, giúp đỡ bà con cơ nhỡ và các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Bạn đang đọc bài viết "Bánh tráng siêu mỏng Tân Nhiên - Sản phẩm OCOP 5 sao đầu tiên tỉnh Tây Ninh" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi thông tin xin gọi hotline (0896.530.666) hoặc email (doanhnghiepvadoisong@gmail.com).