Công ty Điện Quang xuất sắc giành 02 giải thưởng tại Lễ trao giải Thành phố thông minh 2022

03/12/2022 14:23

Mới đây, tại Lễ công bố và trao giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam (Smart City Awards) 2022, Công ty Điện Quang đã được vinh danh ở 2 hạng mục Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho Bất động sản và Đô thị thông minh.

Nhằm đồng hành cùng Chính phủ góp phần thúc đẩy nhanh việc xây dựng, phát triển đô thị thông minh chuyển đổi số quốc gia, thực hiện các mục tiêu, định hướng của Chính phủ trong việc phát triển đô thị thông minh bền vững tại Việt Nam, VINASA đã tổ chức Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã và đang có đóng góp tích cực, thông minh hóa các đô thị tại Việt Nam.

Tham dự Giải thưởng Thành phố thông minh 2022, Điện Quang mang đến 2 giải pháp là Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho Đô thị thông minh và Bất động sản, với mong muốn tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho cuộc sống người Việt, bằng sự hiện đại và tiện ích.

dien-quang-1669978886-1670052160.png

Điện Quang nhận giải thưởng ở hạng mục Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho Bất động sản tại Lễ trao giải Thành phố thông minh 2022. (Ảnh: TH&CL)

Được biết, Điện Quang đã xuất sắc đạt được 2 giải thưởng ở cả 2 hạng mục là Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho Bất động sản và Đô thị thông minh. Đây là giải thưởng danh giá minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Điện Quang trong hành trình đổi mới, kiến tạo, phụng sự khách hàng, mang đến cuộc sống hiện đại, thông minh cho người Việt.

Ông Phạm Lê Minh Giám đốc điều hành Khối IoT Công ty Điện Quang cho hay, chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi những nỗ lực sáng tạo mà chính cá nhân, tập thể Điện Quang bỏ ra đã được công nhận. Đây chính là niềm động viên to lớn giúp Điện Quang không ngừng vươn lên, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong việc tạo ra các sản phẩm và giải pháp thông minh tiên tiến nhất.

Để bắt kịp xu hướng hiện đại hóa, trong những năm gần đây Điện Quang đã và đang không ngừng cải tiến, nâng cao, đổi mới sáng tạo. Từ công ty chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng, Điện Quang đã chuyển mình thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Các giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang được thiết kế cho nhiều lĩnh vực khác nhau: đô thị, nhà ở, khách sạn, trường học,...

Hiện nay, Điện Quang còn là tổng thầu cho các dự án về giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện và là đối tác chiến lược cho công ty, tập đoàn lớn như: Schréder, Xelex, Qualcomm, FPT, Alphanam E&C,...

Khởi điểm là nhà sản xuất các thiết bị chiếu sáng, Điện Quang có nhiều lợi thế trong việc tiên phong phát triển hệ thống smart, chiếu sáng toàn diện. Xác định đây là định hướng lâu dài, Điện Quang đã chủ động đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn, thành lập phòng IoT và phòng Thiết kế chiếu sáng. Cùng với việc làm chủ quy trình sản xuất, doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng tư vấn và cung cấp các giải pháp tích hợp thông minh toàn diện “All-in-one” cho các doanh nghiệp và các công trình công cộng.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Điện Quang xuất sắc giành 02 giải thưởng tại Lễ trao giải Thành phố thông minh 2022" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi thông tin xin gọi hotline (0896.530.666) hoặc email (doanhnghiepvadoisong@gmail.com).